DANH MỤC

LIÊN KẾT ỨNG DỤNG

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3


Hôm nayHôm nay : 207

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 7610

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 178625

Trang nhất » Tin Tức » TÀI NGUYÊN GIÁO DỤC » Bài giảng giáo án

CHỦ ĐỀ: TÌM HIỂU TRANH DÂN GIAN ĐÔNG HỒ

CHỦ ĐỀ: TÌM HIỂU TRANH DÂN GIAN ĐÔNG HỒ

Học sinh hiểu biết sơ lược về tranh dân gian Đông Hồ, bước đầu biết nhận xét, phân tích về tranh dân gian Đông Hồ. Biết vẽ màu vào hình vẽ tranh dân gian hoặc vẽ lại tranh dân gian. Qua đó giới thiệu, nhận xét và nêu được cảm nhận về sản phẩm của mình, của bạn.

BÀI GIẢNG E-LEARNING TNXH: LOÀI VẬT SỐNG Ở ĐÂU

BÀI GIẢNG E-LEARNING TNXH: LOÀI VẬT SỐNG Ở ĐÂU

Thông qua bài học này học sinh nắm được đặc điểm của các loài vật, nơi sống và cách di chuyển của chúng. Loài vật sống ở khắp mọi nơi: trên cạn, (bay lượn trên không, trong hang, trong tổ, trên sa mạc, trong gia đình chúng ta nuôi), dưới nước. Nhưng tựu trung lại chúng sống ở hai nơi chính là: trên cạn, dưới nước. Dưới đây đường link cho bài học:https://hoctructuyen.violet.vn/present/loai-vat-song-o-dau-12553013.html

TNXH: RỄ CÂY

TNXH: RỄ CÂY

Sau khi học bài rễ cây HS biết được đặc điểm của các loại rễ : rễ cọc, rễ chùm, rễ phụ và rễ củ. Từ đó các em biết phân loại rễ cây và kể tên được những cây có rễ cọc, rễ chùm, rễ phụ và rễ củ. Với bài học này tôi đã sử dụng phương pháp Bàn tay nặn bột và tôi đã thu được kết quả rất tốt: HS rất hứng thú học và nắm bắt kiến thức rất nhanh.

Hướng dẫn cách đánh số trang trong word 2007 2010 2013 từ trang thứ 2, xóa bỏ đánh dấu trang ở trang đầu tiên

Hướng dẫn cách đánh số trang trong word 2007 2010 2013 từ trang thứ 2, xóa bỏ đánh dấu trang ở trang đầu tiên

Đánh số trang trong word là 1 yêu cầu bắt buộc khi soạn thảo văn bản trong nhiều trường hợp. Thông thường văn bản word có 1 trang đầu tiên là trang ảnh bìa hoặc 1 trang giới thiệu tựa đề của văn bản. Và trang thứ 2 mới là trang bắt đầu cho văn bản. Việc đánh số trang bình thường trong word sẽ tự động đánh luôn tất cả các trang bắt đầu từ trang số 1 sẽ không đúng trong những trường hợp này. Tuy nhiên trong word có 1 chức năng khá đơn giản đó là start page(trang bắt đầu) giúp chỉnh sửa lại trang bắt đầu được đánh số như hướng dẫn đơn giản ở dưới đây.

CHỦ ĐỀ:  EM  ĐẾN TRƯỜNG

CHỦ ĐỀ: EM ĐẾN TRƯỜNG

- Học sinh nhận ra và nêu được những hoạt động khi đến trường. - Vẽ được dáng người hoạt động ở mức độ đơn giản. - Phát triển khả năng tưởng tượng,sáng tác câu chuyện phù hợp chủ đề. - Giới thiệu và nhận xét nêu được cảm nhận về sản phẩm của mình của bạn.

SO SÁNH CÁC SỐ TRÒN TRĂM

SO SÁNH CÁC SỐ TRÒN TRĂM

Bài soạn theo hướng đổi mới và sáng tạo nhằm gây hứng thú cho HS học tập. Qua bài học này HS biết: - Biết cách so sánh các số tròn trăm. - Biết thứ tự các số tròn trăm. - Biết điền các số tròn trăm vào các vạch trên tia số.

CHỦ ĐỀ 11 : ĐỒ VẬT THEO EM ĐẾN TRƯỜNG

CHỦ ĐỀ 11 : ĐỒ VẬT THEO EM ĐẾN TRƯỜNG

HS nhận ra và nêu đươc đặc đểm, hinh dáng, màu sắc, họa tiết trang trí,chất liệu và sự cân đối của một số đồ vật quen thuộc với em khi tới trường. Vẽ tạo dáng và trang trí được một số đồ vật như : túi xách, cặp, sách, mủ...Giới thiệu và nhận xét nêu được cảm nhận về sản phẩm của mình của bạn.

Giáo án Tiết đọc thư viện: ĐỌC CẶP ĐÔI

Giáo án Tiết đọc thư viện: ĐỌC CẶP ĐÔI

Năm học 2018- 2019, trường Tiểu học Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh được đón nhận sự tài trợ của tổ chức Room to Read và là 1 trong 7 trường điểm về mô hình “ thư viện thân thiện” của thành phố Hà Tĩnh. Dưới sự tập huấn, hướng dẫn, chỉ đạo của Sở GD& ĐT và tổ chức Room to Read, trường Tiểu học Nguyễn Du tiếp tục lên kế hoạch thực hiện dạy các tiết đọc thư viện theo đúng quy định từ tuần 1, mỗi tuần 1 tiết ở tất cả các lớp học trong các khối. Ban giám hiệu nhà trường thường xuyên quan tâm sát sao và có nhiều buổi sinh hoạt chuyên môn về tiết đọc thư viện để giúp các giáo viên thực hiện thành thạo các bước lên lớp và tiết học đạt hiệu quả cao hơn. Từ khi có thư viện thân thiện, tất cả các em học sinh cá lớp ngoài được học mỗi tuần 1 tiết ở phòng thư viện thì các em còn được mượn sách về nhà đọc, được lên phòng thư viện đọc trong giờ ra chơi,….Tạo cho các em tính tự giác, thói quen đọc sách,từng bước hình thành văn hóa đọc cho học sinh.Góp phần hỗ trợ cho các tiết học khác như Tập đọc, Tập làm văn, Luyện từ và câu… Bởi vậy các em rất hào hứng khi đến với tiết đọc thư viện. Qua tiết đọc thư viện, tôi càng tâm đắc hơn vai trò của thư viện- nơi hội tụ kiến thức, tri thức loài người. Mỗi cuốn sách đều là cánh cửa mở ra những tri thức, tình cảm, để thế giới tuổi thơ của các em luôn được sống trong hạnh phúc và nuôi dưỡng những ước mơ cho các em. Giúp các em nâng cao khả năng đọc, tạo thói quen đọc sách và giúp các em vận dụng, mở rộng, phát hiện nhiều điều bổ ích, niềm vui, niềm hạnh phúc . Đem lại kết quả học tập cao hơn cho các em. Mặc dầu tiết dạy thư viện giáo viên không phải soạn bài mà căn cứ vào tài liệu của chương trình để dạy. Nhưng để tiết dạy được thành công đòi hỏi mỗi giáo viên cần tìm hiểu về câu chuyện mình sẽ đọc cho học sinh, từ đó xây dựng hệ thống câu hỏi hợp lí lôi cuốn các em vào câu chuyện.

GIÁO ÁN MỸ THUẬT CHỦ ĐỀ 5: TƯỞNG TƯỢNG VỚI HÌNH TRÒN, HÌNH VUÔNG, HÌNH TAM GIÁC, HÌNH CHỮ NHẬT

GIÁO ÁN MỸ THUẬT CHỦ ĐỀ 5: TƯỞNG TƯỢNG VỚI HÌNH TRÒN, HÌNH VUÔNG, HÌNH TAM GIÁC, HÌNH CHỮ NHẬT

- Nhận ra được một số vật có dạng hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, hình tam giác - Biết tạo hình theo trí tưởng tượng từ các hình vuông, hình tròn, hình tam giác, hình chữ nhật - Giới thiệu, nhận xét và nêu được cảm nhận về sản phẩm của mình

GIÁO ÁN MỸ THUẬT THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC - KHỐI 2

GIÁO ÁN MỸ THUẬT THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC - KHỐI 2

Giúp HS: - Nhận ra và nêu được đặc điểm về hình dáng,màu sắc của một số loại hoa lá cây - Biết cách vẽ và trang trí hoa lá. - Biết sắp xếp các hình hoa lá đã trang trí để tạo được bức tranh khu vườn. - Giới thiệu nhận xét và nêu được cảm nhận về sản phẩm của nhóm mình nhóm bạn

BÀI GIẢNG ELEARNING: LÝ TỰ TRỌNG - SÁNG MÃI TÊN ANH

BÀI GIẢNG ELEARNING: LÝ TỰ TRỌNG - SÁNG MÃI TÊN ANH

Trong lịch sử cách mạng Việt Nam, người chiến sĩ cộng sản trẻ tuổi Lý Tự Trọng mãi mãi là tấm gương sáng về lòng dũng cảm, đức kiên trung và tinh thần bất khuất trước quân thù. Anh là đại diện tiêu biểu cho lớp thanh thiếu niên Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh. Bài giảng đạt giải KK cấp Tỉnh.

BÀI GIẢNG ELEARNING:TÌM HIỂU VỀ ĐẠI THI HÀO NGUYỄN DU

BÀI GIẢNG ELEARNING:TÌM HIỂU VỀ ĐẠI THI HÀO NGUYỄN DU

Hà Tĩnh - miền đất địa linh nhân kiệt, trải qua hàng ngàn năm lịch sử đã cống hiến cho đất nước rất nhiều hiền tài. Trong đó, Đại thi hào Nguyễn Du là một niềm vinh dự, tự hào lớn của quê hương. Tác phẩm và tư tưởng của ông có tầm ảnh hưởng lớn đến muôn đời sau. Dẫu cách xa hàng thiên niên kỷ nhưng những giá trị mà Thi hào để lại chưa bao giờ vắng bóng trong đời sống văn hóa tinh thần người Việt cũng như bạn bè quốc tế. Bài giảng đã đạt giải nhì cấp Tỉnh và tham gia cuộc thi Toàn Quốc.

BÀI GIẢNG ELEARNING: QUYẾT CHÍ RA ĐI TÌM ĐƯỜNG CỨU NƯỚC

BÀI GIẢNG ELEARNING: QUYẾT CHÍ RA ĐI TÌM ĐƯỜNG CỨU NƯỚC

Giúp học sinh hứng thú học tập, hiểu bài dễ hơn, chính xác hơn. Biết cách vận dụng kiến thức để giải các bài tập. - Đề cao tính tự học nhờ bài giảng điện tử, đáp ứng tính cá thể trong học tập. - Giúp học sinh có thể tự học ở mọi nơi, mọi lúc. - Các câu hỏi GV đưa ra ở đây mang tính gợi mở, hướng dẫn học sinh tìm tòi kiến thức, củng cố nội dung bài học. Các câu hỏi được xây dựng nhằm kích thích tính động não của người học, thực hiện phương châm lấy người học làm trung tâm, chú trọng tính chủ động. Có những nội dung giáo viên đưa ra phụ họa cho bài giảng nhằm tăng sức thuyết phục cho học sinh. Là bài giảng đạt giải Khuyến Khích cấp Tỉnh.

 

TIN BÀI MỚI NHẤT

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN