• :
  • :
Thông báo:
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN DU TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE CHO HỌC SINH THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN DU TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE CHO HỌC SINH THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP
            Như chúng ta đã biết, khám sức khỏe định kì cho học sinh là một trong những nội dung qua trọng của hoạt động y tế học đường, giúp  cơ quan y tế, nhà trường, gia đình nắm được tình trạng sức khỏe, phát hiện sớm những nguy cơ mắc bệnh để có kế hoạch chăm sóc sức khỏe học sinh, giúp các em học tập, rèn luyện tốt.
            Thực hiện kế hoạch  nhiệm vụ hoạt động của trường tiểu học hàng năm,tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho học sinh mỗi năm  2 lần. Ngày hôm  nay thứ 4 ngày 8 tháng 10 năm 2020, Trường Tiểu học Nguyễn Du Thành phố Hà Tĩnh phối hợp với cán bộ y tế của Trạm y tế Phường Nguyễn Du về thăm khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể học sinh trường tiểu hoc Nguyễn Du từ lớp 1 đến lớp 5.
            Thông qua Kiểm tra sức khỏe, nhà trường nắm bắt được tình hình sức khỏe của học sinh, phát hiện sớm một số bệnh lý học đường thường gặp như tật khúc xạ, bệnh lý về răng miệng,… từ đó có những ưu tiên nhất định đối với các em học sinh. Đồng thời, thông báo cho gia đình học si nh để cha mẹ biết cách quan tâm, chăm sóc sức khỏe con em mình đúng mực hơn.
Sau đây là một số hình ảnh trong ngày khám sức khỏe định kỳ :









Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết